Tin tức Tin nổi bật
Video

TIN THỊ TRƯỜNG

BIA CHANG - CÚ LỘI NGƯỢC DÒNG CỦA HÃNG BIA SỐ 1 THÁI LAN

Trước năm 1997, Singha Beer là hãng bia thống trị thị trường bia Thái Lan. 
Đến năm 1997, cùng với các quốc gia khác trong khu vực, Thái Lan đã phải trải qua một trong những cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất. Sau khi kinh tế Thái Lan lâm vào suy thoái, những biểu tượng, hình ảnh và phong cách của cộng đồng Singha không còn phù hợp với hoàn cảnh kinh tế lúc đó. Singha đại diện cho quá khứ của Thái Lan. Quá khứ, như người Thái đã thấy năm 1997, đồng nghĩa với sự thất vọng.

Thời thế thay đổi. Và CHANG BEER đã nhìn thấy cơ hội tấn công vị trí "bia Thái" của Singha.

Ra đời tháng 3/1995 tại nhà máy bia ở huyện Bang Ban, tỉnh Ayutthaya (Thái Lan), Chang Beer là thương hiệu bia của tập đoàn ThaiBev, do tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakd làm chủ.
Hiện nay, Chang là thương hiệu thống trị thị trường bia Thái Lan và là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của châu Á. Thương hiệu Chang Beer của ThaiBev đã nhiều lần giành các giải thưởng cao nhất của các cuộc bình chọn bia trên thế giới.

Trong tiếng Thái, Chang nghĩa là "con voi", một con vật có ý nghĩa văn hóa và lịch sử của quốc gia này. Voi cùng chiến binh tham gia cuộc chiến chống lại kẻ thù xâm lược, cũng như được sử dụng trong các nghi lễ hoàng gia và tôn giáo. Trong đó voi trắng là linh vật đáng kính, được hoàng gia Thái ưa dùng và biểu trưng cho sự cao quý.
Logo Chang Beer là hình hai chú voi đối mặt với nhau. Theo lý giải của hãng, hai con voi trắng trên logo Chang là biểu tượng cho hạnh phúc, sự hài hòa và thịnh vượng.

 

Các tin khác
© Bản quyền của Công Ty TTNHH Thương Mại Thực Phẩm Bến Thành - Designed by iclick.vn

Tổng truy cập : 52173

Đang truy cập : 9  |